Tin Tức

Phương pháp giảm cân lành mạnh dành cho chị em phụ nữ

Một thân hình mảnh mai, quyến rũ và nóng bỏng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Ai cũng muốn bản thân mình trở nên đẹp hơn, vẻ bề ngoài hoàn thiện hơn, song họ đều tìm tới nhiều các phương pháp giảm cân khác nhau. Thế nhưng việc giảm cân không khoa học còn khiến cho họ mất sức khỏe, mất thời gian mà không thấy hiệu quả, vừa tốn tiền bạc lại vừa gây mệt mỏi, suy kiệt. Những phương pháp giảm cân lành mạnh tưởng không hiệu quả mà lại hiệu quả không tưởng dưới đây sẽ là chìa khóa vàng dành cho phái nữ.

Thực hiện chế độ ăn uống đơn giản, không tốn kém mà lành mạnh

Nhiều người nghĩ rằng để giảm cân cần phải có chế độ ăn vô cùng khắt khe, tốn kém nhiều tiền để mua được những thực phẩm đắt đỏ. Thực chất không phải như vậy. Chỉ cần mỗi ngày bạn để tâm hơn đến những thực phẩm mình nạp vào trong cơ thể và cố gắng điều chỉnh, vậy là có thể ăn uống lành mạnh được rồi. Mỗi ngày cần uống 1,5 đến 2 lít nước để giúp cơ thể tránh cảm giác đói bụng, đồng thời thúc đẩy quá trình bài tiết, lọc chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Phương pháp giảm cân lành mạnh dành cho chị em phụ nữ

Chú ý bổ sung thêm nhiều thực phẩm giàu chất xơ để giúp cho việc đào thải các chất cặn bã diễn ra đều đặn hơn, hơn nữa là không gây cảm giác đói nhanh như các dưỡng chất khác. Chất xơ có nhiều trong các thực phẩm như súp lơ, cải bắp, các loại rau củ quả,…Nhiều người vì mong muống giảm cân nhanh chóng nên lựa chọn cách nhịn ăn, chịu đói, cả ngày chỉ ăn rất ít hoặc không ăn gì. Điều này vô cùng có hại cho cơ thể của bạn và khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, toàn thân không có năng lượng. Hãy ăn đủ các bữa một ngày, buổi sáng ăn no, buổi trưa ăn vừa phải và buổi tối có thể uống sinh tố rau, ăn củ quả thay vì tinh bột nhé.

Thay đổi thói quen sinh hoạt để giảm cân hiệu quả hơn

Việc bạn cứ nằm dài cả ngày trên ghế sofa và mong muốn tha thiết rằng sẽ giảm được cân sẽ không giúp bạn giảm được bất kì chút cân nặng nào. Thay vào đó hãy dậy sớm, ngủ sớm, thường xuyên hoạt động thể chất hoặc tham gia một câu lạc bộ thể dục thể thao nào đó để ép mình vào khuôn khổ và thường xuyên vận động cơ thể. Nằm ì và ngồi quá nhiều khiến cơ thể bị tích tụ mỡ, năng lượng không được phóng sinh ra ngoài khiến ì trệ, cảm giác không thoải mái, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe và vừa khiến tâm trạng trở nên bức bối, khó chịu.

Phương pháp giảm cân lành mạnh dành cho chị em phụ nữ

 Ngoài ra, hãy tự học cách tính lượng carlo nạp vào và thải ra hàng ngày để có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp hơn nhé. Bạn có thể dễ dàng tham khảo cách tính carlo và chế độ ăn uống khoa học tại KhoeDep365 để cơ thể trở nên khỏe khoắn, săn chắc hơn. Ngủ đủ giấc cũng là một yếu tố nhiều người bỏ quên. Một giấc ngủ trọn vẹn và vừa đủ sẽ giúp bạn tránh được việc nạp quá nhiều đồ ăn vì những người thiếu ngủ thường có xu hướng đói hơn bình thường và thèm đồ ngọt, chất béo.

Thay đổi những thói quen nhỏ bé trong cuộc sống

Bạn thường xuyên dùng điện thoại hoặc xem phim khi ăn ? Hãy loại bỏ ngay thói quen đó vì nó vô tình khiến bạn mất tập trung, do vậy bạn khó kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể bởi đầu óc đang tập trung vào những vấn đề khác.

Phương pháp giảm cân lành mạnh dành cho chị em phụ nữ

 

 

Hãy giữ sự tập trung khi ăn uống, nhai kĩ và từ tốn để đánh lừa vị giác, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn, nhờ đó mà ít ăn vặt, ăn trái bữa hơn. Hãy luôn đồng hành cùng KhoeDep365 để có những thông tin bổ ích cho phái đẹp.

>> Xem thêm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *